โบรกเกอร์ รับ ฝาก ขาย ให้เช่า คอนโดมิเนียม บ้าน ทาวน์เฮาส์ มือสอง


เรา ดำเนินธุรกิจโบรกเกอร์บ้านมือสอง รับฝากขาย เช่า คอนโด บ้าน ทาวน์เฮาส์ ด้วยความทุ่มเท ซื่อสัตย์ และจริงใจ บริษัท ช่วยดูแลในการขาย เช่า คอนโด ของท่าน ให้ครอบคลุม เพื่อให้ถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายในวงกว้าง และตรงกลุ่มที่สุด  แนวทางในการทำการตลาด  

1. บริษัท จะทำการดำเนินการติดป้ายประกาศขาย เช่า  ป้ายรายทาง  ครอบคลุมพื้นที่ ในทำเลใกล้เคียงกับทรัพย์สินที่จะขายของคุณ ไม่จำกัดจำนวนป้าย ติดแล้วหาย ติดเพิ่มตลอด  โดยกลุ่มลูกค้ากลุ่มนี้ จะตรงกลุ่มเป้าหมายจริงๆ อีกกลุ่มหนึ่ง
2. บริษัท จะดำเนินการลงข้อความประชาสัมพันธ์  รูปถ่าย  รายละเอียดเกี่ยวกับทรัพย์สินของคุณ จุดดี ทำเลที่ตั้ง  ในสื่อออนไลน์  ทำไมถึงจะต้องให้เราดำเนินการให้กับคุณ  เพราะในการโพสลงอินเตอร์เนต นั้น  คุณเองก็สามารถทำได้ แต่บริการที่แตกต่างจากเรา คุณจะได้รับการโพสข้อความลงประกาศขายออนไลน์  ไม่ต่ำกว่า 20 - 30 web และจะมีการอัพเดท ข้อมูลเพื่อทำการเลื่อนอันดับประกาศของคุณอย่างสม่ำเสมอ  และเราสามารถทำให้การโพสข้อความขาย หรือเช่า คอนโด ของคุณ ขึ้นสู่หน้าแรกๆ ของ เสริช์เอนจิ้น ต่างๆ  ทำให้  ผู้สนใจซื้อ หรือ เช่า สามารถเห็นทรัพย์สินของคุณ ได้เป็นรายแรก ทำให้ การขาย หรือการให้เช่า คอนโด ของคุณ ง่ายขึ้น
3. บริษัท และทีมงาน อยู่ในวงการ โบรกเกอร์ ขาย เช่า บ้าน คอนโด มือสอง มานานกว่าสิบปี  ทำให้มีเครือข่าย คอนเนคชั่น และทีมงานมากกว่า 30 คน ซึ่งจะช่วยให้คุณ ขาย หรือ ให้เช่า คอนโด ของคุณได้เร็ว  ซึ่งในบางครั้ง จะมีความต้องการซื้อ  หรือ เช่า จากผู้ซื้อ หรือผู้เช่า โดยตรงอยู่แล้ว จากกลุ่มโบรกเกอร์มืออาชีพ ของทีมงานเรา

บริการอื่นๆ ที่เราบริการให้ครอบคลุม 

1. เราบริการคัดกรอง ผู้ซื้อ หรือ ผู้เช่า ให้กับคุณ เพื่อให้ไม่เสียเวลาอันมีค่าของคุณ เนื่องจาก การให้เช่า หรือ ขาย จะต้องมีการเปิดบ้าน คอนโด ให้ผู้สนใจ ได้ดูสภาพคอนโด บ้าน ของจริง ในบางครั้ง จะต้องมีการเปิดคอนโด หลายครั้ง กว่าจะปิดการขายได้ ทำให้คุณเสียเวลาในการทำงานเป็นอย่างมาก ให้ภาระหน้าที่นี้ ให้ทีมงานเราได้ดูแลคุณจะดีกว่า
2. เราช่วยประสานงานในการซื้อขาย ให้เช่า เจรจาต่อรอง ให้ผู้ซื้อ และผู้ขาย สามารถปิดการขายได้ ในจุดที่พึงพอใจทั้งสองฝ่าย 
3. จัดทำสัญญาจะซื้อจะขาย ทำสัญญาเช่า รวบรวมและจัดเตรียมเอกสาร ในการกู้ ให้กับผู้ซื้อ และติดต่อประสานงาน ช่วยดำเนินการยื่นกู้ธนาคาร ให้สำเร็จ
4. ช่วยประสานงาน ดูแล เรื่อง ค่าใช้จ่ายในวันโอน  ติดต่อประสานงานเจ้าหน้าที่ กรมที่ดิน เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับทั้งผู้ซื้อ และผู้ขาย ในวันที่มีการโอนกรรมสิทธิ์

หากสนใจ ยินดีให้กับ บริษัท ได้รับใช้คุณ โปรดติดต่อ 081 869 0878 ยุทธนา
email :  antonioattorney@gmail.com หรือ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่
website ของเรา

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ขายคอนโด คาสิต้าส์ ศรีนครินทร์-หนามแดง 85 ตรม. 2 นอน 2 น้ำ

Condo for Sale Vista Garden onebed 51 sqm Sukhumvit 71

ขายคอนโด นูเวล โครงการธนาซิตี้ บางนา กม.14 กู้คอนโด เงินเหลือ

ขาย คอนโด บ้าน นับคลื่น หัวหิน 59 ตรม.

ขายคอนโด ธาราเรือนแก้ว 3 นอน 2 น้ำ 162 ตรม. รามคำแหง 43/1

ให้เช่า คอนโด พาร์คแลนด์ 38 ตรม. ชั้น 5 บางนา กม. 4

ขาย condo life@phahon 18 ซอยพหลโยธิน 18 ใกล้ รถไฟฟ้า BTS สะพานควาย พร้อมผู้เช่า ผลตอบแทนดี